Tạo website du lịch miễn phí ở đâu ?

Thiết kế website du lịch là yếu tố đầu tiên mà doanh nghiệp bắt tay vào thực hiện trong chiến lược tiếp cận khách hàng của mình nhưng có rất nhiều lý do dẫn đến chi phí thiết kế web bị hạn chế và việc tạo website du lịch miễn phí nhờ các công cụ tự động đang là việc mà rất nhiều doanh nghiệp có quy mô rất nhỏ hoặc cá nhân lựa chọn.

f:id:ntclick:20170803170706j:plain

Tạo website du lịch miễn phí ở đâu ?

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ tạo website miễn phí phổ biến trong đó phải nhắc đến như: blogger, wordpress.com, google sites,.... ngoài ra còn có rất nhiều dịch vụ cho phép bạn tạo website miễn phí khác lợi ích của các dịch vụ này không phải nhắc đến chắc chắn các bạn đã biết đó là nó miễn phí hoàn toàn 100% không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác tuy nhiên nếu các bạn cảm thấy thiếu chuyên nghiệp muốn trang bị cho nó một domain thì mất tầm 10-20$ vì khi tạo website xong sẽ thường có dạng dulich.wordpress.com , dulich.blogspot.com hay sites.google.com/dulich,.... chính điều này khiến website của bạn khó nhớ hơn nên một số bạn đã mua domain và add vào giá bây giờ của 1 domain rơi vào khoảng 200k nên các bạn có thể mua và add vào chỉ mất một số tiền rất nhỏ nhưng bạn đã có một website rồi.

Ngoài ra tạo website du lịch miễn phí tại đây còn có ưu điểm nữa đó là bạn không cần biết nhiều về code chỉ cần tìm hiểu 1-2 tiếng là bạn dễ dàng làm được một website với đầy đủ các chức năng như một webstie du lịch đơn giản nhất.

Tuy nhiên nói về lợi ích thì cúng có khá nhiều nhưng nhược điểm của các website miễn phí dạng này cũng rất lớn. 

f:id:ntclick:20170803170740j:plain

Nhược điểm của website du lịch miễn phí

Vì là miễn phí nên các bạn sẽ phải phụ thuộc hoàn toàn vào website nơi bạn tạo và bạn chỉ có quyền giữ domain có thể bị xóa bất cứ khi nào nếu vi phạm chính sách hoặc bị đối thủ tố cáo bạn sẽ mất domain vì điều này mà cá nhân mình nghĩ bạn thử nghiệm chiến lược thì ok nhưng nếu làm lâu dài thì đây là hạn chế rất lớn nếu khi có thương hiệu mà bị mất domain đi thì điều này sẽ khiến  bạn tổn thất cực lớn.

Nếu muốn thiết kế web du lịch chuyên nghiệp thì làm ở đâu

Chi phí thiết kế website chuyên nghiệp chắc hẳn bạn sẽ rất đau đầu để tìm kiếm một dịch vụ làm website du lịch chuyên nghiệp nhưng chi phí không nhiều thì chắc chắn thiết kế website phptravels sẽ là giải pháp tốt nhất cho các bạn vì đây là một mã nguồn cực kỳ chuyên nghiệp đang xếp top 1 các mã nguồn du lịch tốt nhất trên thế giới do tạp chí capterra.com bình chọn. Trong bộ giải pháp có thể nói tích hợp các chức năng quản lý chuyên nghiệp nhất hiện nay đồng thời các công nghệ thiết kế web mới nhất nhưng chi phí của nó rất rẻ so với các dịch vụ thiết kế web ngày nay. Do mã nguồn này làm 1 lần cho rất nhiều người sử dụng chứ không phải 1 mình bạn nên chi phí sẽ rẻ đi rất nhiều nếu để so sánh thì với giá ở ngoài thị trường hiện nay của Việt Nam thì để xây dựng được 1 bộ cms riêng như phptravels thì phải tốn cả trăm triệu.