Lời giải của giá trị của quả bơ booth trong thực tế

Bơ là một loại trái cây khá độc đáo. Vì hiện nay hầu hết trái cây chủ yếu là các carbon hydrate, trong khi bơ là chất béo lành mạnh. Nhiều nghiên cứu cho thấy nó có tác dụng mang lại lợi ích mạnh mẽ cho sức khỏe con người.

Xem thêm http://www.dacsan47.com/sp/bo-booth/





Quả bơ chất chống oxi hóa hiệu quả

Một lần nữa khẳng định rằng quả bơ là một loại thực phẩm giàu chất béo. thực tế chứng minh, 77% lượng calo trong nó là từ chất béo, làm cho nó một trong những thức ăn thực vật fattiest tồn tại.

Nhưng thực tế bơ  không chứa bất kỳ chất béo gây hại nào ... đa số các chất béo trong bơ là axit oleic .

Đây là một axit béo không bão hòa đơn đó cũng là thành phần chính trong dầu ô liu và được cho là chịu bổn phận cho một số phản ứng có lợi.

Axit oleic có liên can đến giảm viêm và được chứng minh là có tác dụng có lợi trên các gen liên hệ đến bệnh ung thư

Các chất béo trong bơ cũng là khá khả năng chống oxy hóa nhiệt gây ra, làm cho dầu bơ một chọn lựa lành bạo và an toàn cho việc đun nấu .

Bottom Line: Bơ và dầu bơ rất giàu axit oleic không bão hòa đơn, một "trái tim khỏe khoẻ" axit béo được cho là một trong những lý do chính cho những ích sức khỏe của dầu ô liu.


Chuyên mat ong ruoi co ngon khong


25% quả bơ là chất sơ

 

Chất xơ là một chất dinh dưỡng được tìm thấy trong tương đối lớn trong quả bơ. Chất xơ là nguồn thực vật khó tiêu có thể đóng góp để giảm cân, giảm lượng đường trong máu và được liên kết khoẻ mẽ để giảm nguy cơ của nhiều bệnh hiểm.

Một khác biệt để so sánh giữa chất xơ hòa tan và không hòa tan.

Chất xơ hòa tan được biết đến là có khả năng nuôi các vi khuẩn đường ruột thân thiện trong ruột, đó là rất quan yếu đối với chức năng tối ưu của thân chúng ta

Trong 100 gam (3,5 oz) khẩu phần bơ chứa 7 gram chất xơ, mà là 27% số chất khuyến cáo cấp thiết cho cuộc sống hàng ngày.

Trong quả bơ khoảng 25% chất xơ trong quả bơ là chất sơ có thể hòa tan, trong khi 75% là không hòa tan .

Bottom Line: Trái bơ có khuynh hướng có nhiều chất xơ, khoảng 7% tính theo trọng lượng, mà là rất cao so với hầu hết các loại thực phẩm khác. Chất xơ có thể có những ích quan yếu khác nhau để giảm cân và sức khỏe thảo luận chất.





Chất béo trong quả bơ giúp bạn hấp thu dinh dưỡng tốt hơn

 

Chúng ta cần có thời kì để có thể kết nạp chúng ... di chuyển chúng từ đường tiêu hóa và vào thân thể, nơi cơ thể có thể được sử dụng. Một số chất dinh dưỡng là "chất béo hòa tan", có nghĩa là chúng cần phải được kết hợp với chất béo để có thể được sử dụng.

Điều này bao gồm vitamin A, D, E và K ... cùng với các chất chống oxy hóa như carotenoid .

Một nghiên cứu cho thấy rằng việc thêm bơ hoặc dầu bơ hoặc là salad hoặc salsa có thể làm tăng sự tiếp thụ chất chống oxy hóa 2,6 đến 15 lần

cho nên, ... không chỉ là bơ dinh dưỡng cao, nó có thể đột ngột tăng giá trị dinh dưỡng của thức ăn thực vật khác mà bạn đang ăn.

Đây là một lý do sạch để luôn luôn bao gồm một nguồn chất béo lành khoẻ khi bạn ăn rau. Nếu không có nó, rất nhiều các chất dinh dưỡng thực vật có lợi sẽ bị vung phí.

Bottom Line: Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng ăn bơ hay bơ dầu với rau có thể làm tăng đáng kể lượng chất chống oxy hóa tế của bạn trong.





Bơ có thể giúp giảm triệu chứng của viêm khớp

Viêm khớp là một vấn đề phổ biến ở các nước phương Tây. Có nhiều loại viêm khớp, và đây là những thường các vấn đề mạn tính mà mọi người đã dành cho phần còn lại của cuộc sống của họ.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng chất chiết xuất từ bơ và đậu tương dầu, được gọi là bơ và unsaponifiables đậu tương, có thể làm giảm các triệu chứng của bệnh viêm khớp xương, được gọi là viêm xương khớp

Cho dù bơ mình có thể có hiệu ứng này, và không chỉ trích, vẫn còn để được nhìn thấy.

Bottom Line: Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng một chiết xuất từ các loại dầu bơ và đậu nành có thể làm giảm đáng kể các triệu chứng của viêm xương khớp.



bài viết tham khảo làm đẹp với mật ong